คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ"เทคนิคการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่นำมาใช้เพื่อส่งเสริมการตลาดออนไลน์ ให้กับประชาชนบางคนที อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม
เมื่อวันที่ 27 - 28 มิถุนายน 2567 ฝ่ายพัฒนางานวิจัยและบริการวิชาการ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ลงพื้นที่ชุมชนบางคนที อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมด้วย อาจารย์ณัฐชา วัฒนประภา (หัวหน้าโครงการ) ทีมอาจารย์จากสาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและคอนเทนท์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "เทคนิคการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่นำมาใช้เพื่อส่งเสริมการตลาดออนไลน์ ให้กับครัวเรือนที่เข้าร่วมโครงการบริการวิชาการฯ และประชาชนในพื้นที่ตำบลบางคนที อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม
โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวเรณู เล็กนิมิตร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางคนที เป็นประธานกล่าวเปิดงานอบรมเชิงปฏิบัติการ โดยมี นางสาวนวรัตน์ ผ่องพุทธ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางคนที และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติดังกล่าว รวมทั้งลงพื้นที่เยี่ยมชมครัวเรือนในโครงการเพื่อติดตามผลในด้านวัสดุ อุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกในการผลิตสินค้า กะลามะพร้าวประดิษฐ์ ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับรายได้คนในชุมชนฐานราก ด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และนวัตกรรม จังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ 2567
ทั้งนี้ การดำเนินงานดังกล่าวสอดคล้องตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals – SDGs) ในเป้าหมายที่ 1 การยุติ/การหยุดยั้งความยากจน เป้าหมายที่ 8 การทำงานที่เน้นคุณค่าและตอบสนองการเติบโตทางเศรษฐกิจ เป้าหมายที่ 10 การลดความเลื่อมล้ำ และเป้าหมายที่ 12 การผลิตและการบริโภคอย่างมีความรับผิดชอบ #SDGs_SSRU